Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài

LALAMOVE VIET NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đây là một trong những vị trí quan trọng nhất trong công ty của chúng tôi vì bạn là người giao tiếp chính với khách hàng và các tài xế của chúng tôi. Bạn sẽ nhận cuộc gọi ngay trong lần đổ chuông đầu tiên và khi bạn trả lời cuộc gọi, bạn đã là đại sứ của Lalamove. Khách hàng và các tài xế của chúng tôi có thể có được những trải nghiệp thú vị hay không, điều đó phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn là một người có tính cách tích cực, năng động và có khuynh hướng phục vụ khách hàng, đây là vị trí dành cho bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự say mê trong công việc với vị trí này.
Các nhiệm vụ cụ thể:
- Tương tác với Bộ phận quản lý Tài xế + Bộ phận kinh doanh để giải quyết và tiếp nhận sự cố, báo cáo vấn đề
- Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
- Xử lý khiếu nại, phản ánh từ Tài xế + Khách hàng qua hotline, chat và email
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline đảm bảo đúng target được yêu cầu: Hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả hướng xử lý, hỗ trợ đơn hàng.
- Quản lý, theo dõi, điều phối đơn hàng trên hệ thống.
- Thời gian làm việc: theo ca, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 10h tối
Các phúc lợi mà bạn nhận được:
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Được công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (Soft phone, Laptop, ...)
- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hòa đồng
- Bảo hiểm sức khỏe từ ngày đầu tiên đi làm, 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm, nghỉ vào tháng sinh nhật, tham gia BHXH/BHYT/BHTN, Happy Friday, dã ngoại cùng công ty
- Phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Coffee Corner luôn đầy đủ các món ăn vặt, nước uống, trái cây
- Là đại sứ của LALAMOVE - một trong những công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất tại châu Á
- Cơ hội nâng cao kiến thức trong ngành Logistics

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Suy nghĩ tích cực, trung thực, chăm chỉ
- Kĩ năng tiếp nhận thông tin nhanh – giải quyết vấn đề
- Linh hoạt về giờ giấc
- Tinh thần đội nhóm tốt, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi

Thưởng doanh thu hằng năm
15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm
Công ty hỗ trợ gói chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 23:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài - Mã tin đăng: 617204. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LALAMOVE VIET NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Vận chuyển/Giao nhận
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây