Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Văn Phòng - Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG FIGO
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
5C toà nhà Ricco 363 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc tại: Tầng 5C toà nhà Ricco số 363 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng mới
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Tổ trưởng/Trưởng bộ phận
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn cho khách hàng về sản phẩm kinh doanh của Công ty (Không phải đi thị trường, làm việc tại Văn phòng)
- Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm và đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, kết nối khách hàng tiềm năng
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc Giờ hành chính 8 tiếng/ngày (từ 8h đến 17h30), được Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn trước và xuyên suốt quá trình làm việc tại Công ty.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Độ tuổi: 18-27 tuổi (Chưa lập gia đình)
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua trang tuyển dụng hoặc nộp trực tiếp tại Công ty (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm). Hồ sơ bao gồm:
- Hộ khẩu, CMND (photo công chứng có thể bổ sung sau).
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Các bằng cấp liên quan.

Quyền lợi

- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ như: máy tính, điện thoại...
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, Teambuilding, Sự kiện…
- Lương cứng + % Hoa hồng + Thưởng nóng theo Tháng và Quý + Phụ cấp chuyên cần. Không áp doanh số
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Lương trung bình: 8.000.000 – 20.000.0000 đồng/tháng (tùy vào năng lực).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Đào tạo 100% về kiến thức và kỹ năng trước khi nhận việc. Bên cạnh được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác.
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Chế độ Nghỉ Lễ, Tết, Nghỉ phép năm theo quy định Bộ luật Lao Động.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-09 19:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Văn Phòng - Đà Nẵng - Mã tin đăng: 2924641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: tầng 7 khu c, tòa nhà waseco, số 10 phổ quang, phường 2, quận tân bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng,Dịch vụ,Tư vấn
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây