Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ tư vấn khách hàng có nhu cầu làm nội thất đăng ký thông tin qua các kênh của công ty (hotline, fanpage).
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ cho những khách hàng đã để lại thông tin cần tư vấn.
- Quản lý toàn bộ khách hàng từ khi nhận thông tin đến khi kết thúc công trình.
- Tương tác với nhà thầu tình hình các khách hàng đã giao cho nhà thầu.
- Theo dõi quá trình thi công giữa khách hàng và nhà thầu đối tác, hỗ trợ xử lý những vấn đề trong quá trình thi công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi thi công.
- Trực hotline, facebook và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thông qua facebook của công ty.
- Hỗ trợ teamlead trong việc quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ team.
Tiêu chí:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng tư vấn tốt, giọng nói ổn định, nhanh nhẹn linh hoạt trong việc xử lý vấn đề với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có suy nghĩ tích cực.
- Có khả năng tăng ca hoặc làm việc cuối tuần.
- Thời gian làm việc: theo ca từ 8:00 - 20:00 từ thứ 2 - chủ nhật ( Mỗi tuần sẽ có 1 ngày nghỉ)

Yêu cầu công việc

+ Giờ làm việc theo ca
+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
+ Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
+ Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
+ Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng HÔ BIẾN
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

+ Lương: 6.000.000- 8.000.000 net
+ Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
+ Được đào tạo các kỹ năng hỗ trợ công việc
+ Môi trường làm việc năng động
+ Công ty sẽ đào tạo kiến thức chuyên môn về nội thất
+ Cơ hội thăng tiến
+ Tuân thủ luật lao động Việt Nam
+ Lương tháng 13
+ Hỗ trợ phí gửi xe, thẻ ra vào tòa nhà miễn phí
+ Chế độ đãi ngộ tốt, lương thưởng dịp lễ, Tết, BHYT, BHXH đầy đủ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-30 04:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1343739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Văn phòng số 15, Tầng 9, thuộc Khu phức hợp Cantavil An Phú, - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây