Nhân viên Chăm sóc khách hàng/Giải quyết khiếu nại

CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.

- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khiếu nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.

- Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và chương trình khuyến mãi

- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty

- Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng

- Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại

- Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học

- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)

- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.

- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp

- Công tác thị trường 1-2 ngày/tuần

• Nơi làm việc: Toà nhà Lim 2, 62A CMT8, Q.3, TP.HCM.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

• Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

• Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

• Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-17 16:20:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng/Giải quyết khiếu nại - Mã tin đăng: 1204674. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Dịch vụ khách hàng,, Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây