Nhân Viên Chất Lượng (Đối Ứng Khách Hàng) - Bến Cát (Tiếng Nhật N3)

CAREERLINK'S CLIENT
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Bình Dương , Thị Xã Bến Cát
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Đối ứng với khách hàng Nhật Bản, trao đổi các vấn đề về chất lượng sản phẩm và ISO.
- Thời gian làm việc: T2~T7: 8:00~17:00, T7 làm cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương (đi lại tự túc).


Yêu cầu công việc


- Nam/ Nữ (25~35). Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, có thể làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật (trình độ trên N3).
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí QC đối ứng tương đương trong công ty sản xuất của Nhật.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty làm về xi mạ, và muốn gắn bó với công ty quy mô nhỏ.
- Có thể đi lại tự túc (Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương).


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-08 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chất Lượng (Đối Ứng Khách Hàng) - Bến Cát (Tiếng Nhật N3) - Mã tin đăng: 835086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Phòng 307, Lầu 3, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA / QC), Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây