Nhân Viên Chất Lượng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VITALINK VIỆT NAM
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang: KCN Hòa Phú, Hiệp Hoà
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập dữ liệu thông tin phản hồi của khách hàng báo cáo nội bộ
Chủ trì hoặc tham gia các hoạt động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm
Nhân viên chất lượng và chăm sóc khách hàng
Tổ chức cho nhân viên kiểm tra chất lượng và giám sát kỹ thuật viên chất lượng
Họp định kỳ để xem xét các vấn đề về chất lượng và cải thiện các vấn đề tồn tại
Giao tiếp phối hợp giữa các nhà máy kiểm tra tổng hợp báo cáo chất lượng và các tài liệu khácRTtham gia sản xuất thử sản phẩm mới, theo dõi điều kiện để sản xuất hàng loạt
Làm đối sách cải tiến các hạng mục phát sinh

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Tiếng Trung 4 kỹ năng, vi tính thành thạo
Có thể đối ứng khách hàng Sam Sung
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận
Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng thử việc
Thưởng lương tháng thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 03:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chất Lượng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3096267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH VITALINK VIỆT NAM

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý chất lượng (QA/QC), Điện tử viễn thông, Điện / Điện tử / Điện lạnh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây