NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Lập và truyền tk CO trên phần mềm Ecosys, khai và làm hồ sơ kiểm dịch hàng lạnh/ hàng khô, hồ sơ đăng kiểm, các chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy…
- Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận .
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu Làm chứng từ khai quan.
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán,…
- Lập và truyền tờ khai hải quan trên phần mềm khai báo hải quan các loại hình XNK.( Ecus , VNaccs)
- Quản lý vận tải nhập xuất tại văn phòng. Báo cáo hàng lỗi, hàng vào ngoài giờ và các phụ phí phát sinh trong quá trình nhập/ xuất hàng .
- Điều phối và tổ chức thực hiện các công việc trong nhóm chứng từ XNK
- Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill, C/O…), hàng hóa cần xin giấy phép chuyên ngành.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc đúng yêu cầu.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất-nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Có thể giao tiếp tiếng Trung (ko bắt buộc), tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu mail)
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
- Tham gia các sự kiện, du lịch cùng công ty,… Và các chế độ phúc lợi khác
- Thưởng theo các dịp lễ tết
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Tháng lương thứ 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước, các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 02:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - Mã tin đăng: 2723274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây