Nhân Viên Chứng Từ Cước

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 970 đường 3/2 phường 12, Quận 11
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu hồi các hóa đơn về cước vận chuyển, phí đã trả cho người vận chuyển, kho, cảng, đối tác, Debit Note, Credit Note từ đại lý, chuyển tất chuyển bộ phận kế toán để làm thanh toán, thu hồi công nợ.
- Tập hợp chúng từ và lập đề nghị thanh toán cước, phí và các chi phí khác (nếu có) cho đơn vị vận chuyển, kho, cảng, đối tác, đại lý gửi bộ phận kế toán để thanh toán kịp thời.
- Chủ động liên hệ với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của lô hàng nằm trong phạm vi quyền hạn của mình và phù hợp với các quy định quốc tế về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Nếu vượt quá quyền hạn, nhân viên chứng từ phải xin ý kiến Trưởng phòng để giải quyết.
- Lưu trữ các chứng từ phát sinh trong quá trình giao nhận, vận tải như: vận đơn với người vận chuyển, vận đơn thứ cấp ký như người đại lý, các văn bản, tài liệu, fax, e-mail có giá trị như chứng từ, các hóa đơn, liệt kê hàng hóa có liên quan… theo từng thời gian và theo từng đại lý, chủ hàng.
- Làm tạm ứng, quyết toán tạm ứng kèm theo chứng từ chuyển bộ phận kế toán.
- Phát hành thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, các công văn cho các đơn vị có liên quan như hãng vận chuyển, kho, cảng. Giải quyết các vướng mắc với các đơn vị vận chuyển, kho, cảng, thông báo kết quả và cung cấp chứng từ hoàn chỉnh cho khách hàng, đại lý, đối tác.
- Căn cứ hợp đồng cung cấp dịch vụ logistics, hợp đồng đại lý, tổ chức, sắp xếp với đại lý và các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế theo các tập quán quốc tế.
- Căn cứ hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế, hóa đơn, bảng kê chi tiết để thiết lập các vận đơn thứ cấp, vận đơn chủ (và các tài liệu khác) phù hợp và chính xác gởi cho các bên có liên quan; lập các thông báo (pre-advice, pre-alert) cho đại lý hoặc người nhận hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng theo dõi hàng hóa vận chuyển và giải quyết các vướng mắc cho đến khi giao xong hàng tại nơi đến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, hiểu biết về Logistics, hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
– Cơ hội thăng tiến cao và tự khẳng định bản thân.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hàng đầu trong lĩnh vực Logistic.
– Lương, thưởng, phụ cấp cạnh tranh nhất hiện nay và các chính sách bảo hiểm sức khỏe cho CBNV.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-28 22:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Cước - Mã tin đăng: 2626982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Ấp Tân Hòa, Xã Tân Lập, Huyện Cần Giuộc Tỉnh Long An

Thông tin chung

Ngành nghề
Logistics
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây