NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP BIẾT TIẾNG HOA LÀM VIỆC Ở ĐÀ NẴNG

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Theo dõi chứng từ hàng nhập.
- Hỗ trợ chủ quản làm file báo giá.
- Chăm sóc khách hàng.
* Làm việc tại : Tầng 1, Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, số 122 đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU KHÁC
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Ham học hỏi và chấp nhận thử thách.
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, nhanh nhẹn, cần cù - chịu khó - trung thực.
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Ưu tiên có kiến thức tốt về chứng từ hàng nhập.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng đàm phán
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung lưu loát.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-23 23:21:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP BIẾT TIẾNG HOA LÀM VIỆC Ở ĐÀ NẴNG - Mã tin đăng: 632809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất nhập khẩu / Ngoại thương, Biên phiên dịch / Thông dịch viên, Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây