NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TSK
Mức lương
10 - 15 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc bộ phận logistics.
- Làm các thủ tục/chứng từ hàng xuất :
+ Nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, làm hợp đồng cho khách sau khi nhận được thanh toán, liên hệ đại lý lấy booking, chuẩn bị chứng từ như Invoice, Packing, COO, mua bảo hiểm đơn hàng, khai báo hải quan, theo dõi công nợ của khách hàng và fowarders.
- Làm chứng từ hàng nhập:
+ Làm việc với các đối tác về đặt hàng , lên hợp đồng, làm thủ tục thanh toán ( TT, LC) check chứng từ hàng nhập, lên tờ khai HQ.
- Theo dõi các hợp đồng ,đơn hàng, báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi phòng kế toán.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, XNK, thương mại…
- Có kinh nghiệm làm các công việc từ 1-2 năm
- Am hiểu các quy định/luật về các hoạt động XNK/logistics/hải quan.
- Có kinh nghiệm làm COO và lên tờ khai ECUS cho hàng xuất và nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-29 18:40:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK - Mã tin đăng: 3543088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TSK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây