Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu_Biết Tiếng Hoa (Lương Từ 10 Triệu Trở Lên) Q10, Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HÓA PHÚC LỘC
Mức lương
mức 10 triệu - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đối với hàng xuất: Liên hệ khách hàng và đại lý, làm chứng từ hàng xuất, theo dõi hàng hóa đến khi giao hàng tại cảng đích, làm báo giá, lấy booking, báo cáo và các vấn đề liên quan tới viêc xuất hàng.
- Đối với hàng nhập: Làm D/O, debit note, theo dõi hàng hóa, liên hệ khách hàng và đại lý, làm báo giá, báo cáo và các vấn đề liên quan tới hàng nhập.
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên nghành.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Cần cù, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tự tin và hòa đồng.
- Ưu tiên biết Tiếng Anh hoặc tiếng hoa

Quyền lợi

+ Lương từ 10 - 15 triệu trở lên tùy theo năng lực và kinh nghiệm và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
+ Tăng lương định kỳ.
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Thưởng thành tích.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-13 14:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu_Biết Tiếng Hoa (Lương Từ 10 Triệu Trở Lên) Q10, Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 1496701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HÓA PHÚC LỘC

Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: 64 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10

Thông tin chung

Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ, Quan hệ đối ngoại, Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Chức Vụ Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
yêu cầu cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây