NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Hàng xuất:
- Gửi chứng từ cho Oversea Agent chỉ định & theo dõi lô hàng đến khi được giao cho người nhận tại Destination.
- Phát hành Debit Note/Credit Note cho đại lý/khách hàng.
- Phát hành HBL, submit SI/ VGM/AMS…
- Nhập các dữ liệu của lô hàng vào hệ thống của công ty và theo dõi đến khi hoàn thành.
- Tiếp nhận thông tin chi tiết lô hàng từ Booking Dept.
* Hàng nhập:
- Thanh toán và nhận lệnh release hàng cho khách
- Nhận thông báo hàng đến từ hãng tàu rồi gửi cho khách hàng
- Làm việc với Agent, nhận và check chứng từ với khách hàng
- Theo dõi hãng tàu, submit manifest
- Một số công việc khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Thương mại, Ngoại thương, Hàng hải, Giao thông vận tải, Kinh tế, Marketing,...
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên
- Yêu cầu Anh văn: Đọc-Viết khá.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 02:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 2723277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây