- Thực hiện, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ phát sinh tại quầy
+ Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các TTKD/ Khối/ Phòng/ Ban HO về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ cho TTKD.
+ Nhận, xử lý các tờ trình ngoại lệ, yêu cầu, hướng dẫn của các TTKD và phản hồi kết quả cho TTKD
+ Theo dõi, quản lý, lưu trữ các văn bản, tờ trình …liên quan đến nghiệp vụ của Phòng
+ Lưu trữ kết quả phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá bổ nhiệm nhân sự
- Theo dõi việc khắc phục lỗi nghiệp vụ của các TTKD theo kiến nghị của KSNB, BKTNB, QLRRVH, báo cáo kết quả và đề xuất hướng xử lý
- Thực hiện xây dựng, theo dõi, tính toán và quản lý định mức thanh khoản tiền mặt của toàn hệ thống
- Thực hiện soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các văn bản liên quan đến nghiệp vụ:
+ Thực hiện soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các văn bản liên quan đến nghiệp vụ phù hợp với hoạt động thực tế tại Vietbank và quy định của pháp luật theo sự phân công của Ban GĐ Phòng.
+ Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban HO trong quá trình xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới theo yêu cầu của Ban GĐ Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp thông tin theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đảm bảo tuân thủ đúng thời gian và khớp đúng thông tin tại Vietbank
- Hướng dẫn việc vận hành hệ thống Core Banking đối với các nghiệp vụ phát sinh tại quầy
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước, CQNNCTQ; Theo dõi và nhắc nhở các TTKD nộp báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Xây dựng/ chỉnh sửa tài liệu đào tạo, đề thi nghiệp vụ và các chuyên đề đào tạo; Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Đánh giá, đề xuất, cải tiến quy trình giao dịch tại quầy, vận hành trên hệ thống Core Banking đảm bảo việc vận hành tại các TTKD được nhanh chóng, an toàn.
- Thực hiện giám sát năng suất, chất lượng dịch vụ nhân viên vận hành GDNQ
+ Xây dựng/ điều chỉnh bộ chỉ tiêu KPIs nghiệp vụ cho nhân viên vận hành tại TTKD phù hợp với hoạt động thực tế của Vietbank
+ Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý năng suất nghiệp vụ của nhân viên vận hành
+ Xây dựng tiêu chí, quản lý, đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy
- Thực hiện các thủ tục để xin cấp mới, cập nhật, điều chỉnh thông tin liên quan đến bảo hiểm tiền gửi cho các TTKD mở mới/ TTKD hiện hữu
- Thực hiện kiểm tra, kiểm kê đột xuất hoạt động giao dịch, công tác an toàn kho quỹ tại các TTKD
- Thực hiện quản lý, điều động nhân sự Bộ phận hỗ trợ khu vực HCM
- Công việc khác:
+ Quản lý và bảo mật USER (của bản thân và của CBNV trực thuộc) đăng nhập vào hệ thống, kiểm tra giám sát việc tuân thủ của nhân viên nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ Phòng/GĐ Khối.
+ Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.