-Mô tả công việc:
1.Quen thuộc với các loại hình quảng cáo cần viết nội dung ( Meituan, Xiaohongshu, Facebook, Tiktok, Instagram...), khai thác các kênh, nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng và xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung cho các kênh tương ứng để đảm bảo sức ảnh hưởng của nội dung đầu ra.
2.Dựa trên chiến lược của ứng dụng, nắm bắt các điểm mấu chốt có liên quan và phát triển các kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả.
3.Có hiểu biết về lĩnh vực mạng, có thể lập kế hoạch độc lập, viết văn và nội dung quảng cáo, v.v; Duy trì quan hệ truyền thông, viết và phát hành bản thảo PR hàng ngày.
4.Thiết lập các hoạt động và quy tắc các hoạt động phù hợp với người dùng, thể hiện đường dẫn tăng trưởng của người dùng rõ ràng, hoạt động vòng đời người dùng đầy đủ.
5.Theo dõi và sắp xếp dữ liệu theo số liệu được thống kê trên ứng dụng trong thời gian thực và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị nội dung dựa trên dữ liệu.
- Job description:
•Having a piece of background knowledge about the types of ads to write content (Meituan, Xiaohongshu, Facebook, Tiktok, Instagram ...), exploit channels, capture consumer tastes and build strategies content marketing for the respective channels to ensure the influence of the output content.
•Follow the overall application strategy, capture relevant bottom lines, and develop effective content marketing plans.
•Having a piece of knowledge of the network field, being able to plan independently, writing and advertising content, etc..., maintain media relations, write and publish daily PR drafts. Having a piece of knowledge of the network field, being able to plan independently, writing and advertising content, etc..., maintain media relations, write and publish daily PR drafts.
•Establish activities and rules of activities that are suitable for users, showing clear user growth path, full user life cycle activities.
•Monitor and organize data according to statistics in the real-time application and adjust content marketing strategies based on data.
- 岗位职责:
1、熟悉内容型平台(大众点评,美团、小红书、facebook、tiktop、Instagram等)内容推广规则,发掘渠道消费洞察,制定对应渠道的内容营销策略,确保输出内容的影响力。
2、根据app整体策略,捕捉相关热点,制定有效的内容营销计划。
3、有行业洞察力,能独立策划、撰写白皮书及宣传内容等;媒体关系维护,日常PR稿写作及发布。
4、用户运营,明晰用户增长路径,全用户生命周期运营。
5、实时监控整理平台数据,并根据数据调整内容营销策略。