Nhân viên CSKH mảng tài chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN 24HPLUS
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Bình Thạnh
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về chính sách/sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Ghi nhận yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến phòng ban liên quan.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm CSKH tài chính

- Chăm chỉ, cẩn thận, thật thà.
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc văn phòng.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học.

- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-01 00:02:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên CSKH mảng tài chính - Mã tin đăng: 1766197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: 79, đường 37 Khu đô thị Vạn Phúc City, Quận Thủ Đức, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Thảo Nguyên

Nhân viên

090673***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây