Nhân Viên Dịch Vụ Hành Chánh

CTY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Xử lý dịch vụ đặt phòng khách sạn



- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên.



- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, đảm bảo các yêu cầu được xử lý trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của cấp trên và tùy vào mức độ thường/khẩn.



- Tìm kiếm các Đơn vị cung cấp dịch vụ giá tốt nhất, đảm bảo theo định mức của cấp trên



- Đề xuất các phương án tối ưu để xử lý dịch vụ tốt nhất trình cấp trên xem xét



- Năm rõ các hạng phòng, điều kiện phòng, điều kiện thuế, phí của mỗi khu vực, mỗi quốc gia…. Tư vấn kỹ cho khách hàng các chi phí nếu có phát sinh tránh trường hợp khách sử dụng dịch vụ không hài lòng



- Xử lý các trường hợp phát sinh cho khách: đổi phòng, mua thêm dịch vụ…(tùy trường hợp)



* Xử lý công tác xin thị thực (visa) nước ngoài.



- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để xử lý các thủ tục hồ sơ.



- Nắm rõ thủ tục hồ sơ của mỗi nước; Hình thức xin thị thực; Quy định của Đại sứ quán/ lãnh sự quán của mỗi khu vực (trường hợp công tác, du lịch, thương mại…)



- Theo dõi lịch hẹn phỏng vấn và kết quả/thời gian cấp thị thực.



* Xử lý các dịch vụ đặt xe, vé tàu, vé máy bay, đặt tiệc, … cho các đoàn khách và các sự kiện của Công ty.



- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên



- Kiểm soát các dịch vụ đã đặt, đảm bảo đúng, đủ và không bị rủi ro.



* Quản lý, kiểm soát và báo cáo chi phí.



- Lập dự trù kế hoạch kinh phí cho mỗi đoàn/ mỗi dịch vụ khác nhau.



- Thực hiện đúng quy trình tạm ứng/thanh toán của Phòng Kế toán Công ty



- Xử lý công nợ các dịch vụ



- Thực hiện báo cáo chi phí khi có yêu cầu từ cấp trên.



* Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.



- Thời gian làm việc:



  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00


  • Thứ 7: 8h00 - 12h00 (buổi sáng)

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên



- Chuyên ngành Hành chính, Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…



- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở lĩnh vực phụ trách.



- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, có tính thẩm mỹ.



- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp



- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Thư điện tử và các phầm mềm chuyên ngành.



- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác theo các sự kiện, hoạt động của công ty.


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-10 00:17:50

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Hành Chánh - Mã tin đăng: 665273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 7A/80 Thành Thái, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhà hàng / Khách sạn,, Du lịch,, Hàng không
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây