Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

YAKSON BEAUTY - CÔNG TY CỔ PHẦN OZEN HEALTH AND BEAUTY
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 10
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xuất phiếu thu, hóa đơn, thực hiện việc thu/ trả tiền cho khách hàng
- Có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các quyết định mới; Hỗ trợ sales hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về các chương trình ưu đãi đang có tại trung tâm.
- Tiếp nhận, cung cấp và tiếp nhận văn phòng phẩm, vật tư tại hệ thống trung tâm.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Có trách nhiệm quản lý khu vực quầy lễ tân, và bàn làm việc tại trung tâm.
- Phụ trách công tác hành chính tại Trung tâm
- Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác (profile, dữ liệu khách hàng, phần mềm mặt nạ...)
- Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm. Đảm bảo lịch làm liệu trình khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi làm liệu trình.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác hành chính, thu ngân, chăm sóc khách hàng tại các lĩnh vực dịch vụ làm đẹp
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến chăm sóc khách hàng, dịch vụ, kế toán, quản trị kinh doanh, …
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Kiên nhẫn, cầu tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-01 00:02:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Thu nhập: 7 triệu + thưởng
- Thưởng hiệu suất công việc
- Được đào tạo bài bản, chi tiết công việc
- Các chế độ phúc lợi khách của công ty.

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 1727619. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, tòa 25T2 Hoàng Đạo Thúy / Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 12, toà báo Lao Động, số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Ms.Như

Nhân viên

090264***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây