Nhân viên dịch vụ khách hàng (Đà Lạt)

FPT TELECOM - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TẠI LÂM ĐỒNG
Mức lương
trên 8 tr vnd
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Hoàn thành khối lượng công việc và kết quả chăm sóc khách hàng theo chỉ tiêu được giao
Tiếp nhận và xử lý qua điện thoại các yêu cầu của khách hàng tiếp nhận từ các phòng ban về các nội dung: Thay đổi thông tin khách hàng trên hợp đồng, chuyển đổi dịch vụ, đổi chủ sở hữu, chuyển địa điểm, khôi phục, khiếu nại, thắc mắc, thanh lý hợp đồng v.v...
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu được phân công

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tự tin, thuyết phục không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, ...
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan
Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm CSKH qua điện thoại

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Du Lịch
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-29 13:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ khách hàng (Đà Lạt) - Mã tin đăng: 2142861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT TELECOM - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TẠI LÂM ĐỒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thời vụ/ nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây