Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG CON ONG
Mức lương
9 - 10 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chính:
Trực điện thoại:

Giải quyết các thắc mắc từ khách hàng, trình dược viên, DSM về đơn hàng, hóa đơn, chương trình khuyến mại, CK…
Tiếp nhận đơn hàng bằng điện thoại, email, fax…từ khách hàng, Trình dược viên, DSM.
Liên hệ với Khách hàng, Trình dược viên về tình trạng đơn hàng và hóa đơn.

Xử lý đơn hàng:

Chuyển tiếp thông tin cho Kho hàng để nhặt hàng và đóng gói
Tiếp nhận thông tin, nhập thông tin vào hệ thống Xử lý đơn hàng.

Hỗ trợ đồng nghiệp khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận/Trưởng phòng Logistics.
Xử lý hàng trả:

Khi nhận được biên bản nhập hàng lại kho cùng chứng từ hóa đơn, hàng, lập danh sách tình hình hàng trả gửi cho DSM phụ trách (C/c: Kế toán trưởng, TP Logistics) khi có phát sinh. DSM phụ trách sẽ trả lời và phân công TDV xử lý đơn hàng đó (thời gian 01 tuần).
Tổng hợp báo cáo hàng trả về hàng tháng gửi BGĐ và Quản lý để xem xét khắc phục.

Chịu trách nhiệm trước người quản lý về các công việc liên quan và hiệu quả của chúng tới hoạt động của Công ty.
Phối hợp với các Bộ phận nghiệp vụ, phòng ban liên quan để thực hiện công việc được giao đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng cao nhất của khách hàng, Tạo được hình ảnh chuyên nghiệp của bộ phận logistic và niềm tin từ khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý/ Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm > 2 năm với vị trí tương đương
Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc….
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Trung thành với công ty, trung thực và tôn trọng hình ảnh và các giá trị văn hóa của công ty, cống hiến hết mình để xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn. Luôn luôn bảo vệ các giá trị và tài sản của Công ty;
Làm việc có tâm huyết, hết sức mình vì sự phát triển của công ty. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với công ty ở mức cao nhất;
Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.
Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm.

Quyền lợi

- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).
- Mức lương: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp máy tính.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-19 08:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3145132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG CON ONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Kho Vận, Xuất Nhập Khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây