Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hạ Long, Quảng Ninh

CÔNG TY CP PALAMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp thực hiện hoạt động tư vấn, bán hàng trực tuyến các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua điện thoại, web, mạng xã hội gồm:
+ Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên tất cả các hình thức liên hệ: điện thoại hotline, FB, web, zalo, youtube, instagram …
+ Nhận & xử lý mọi thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, giải quyết kịp thời các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
+ Xử lý đơn đặt hàng trực tuyến bao gồm:
Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, tình trạng đơn hàng. Báo giá sản phẩm, tư vấn điều kiện thanh toán và các điều khoản khác trong chính sách bán hàng trực tuyến của công ty.
Ghi nhận & xử lý các thay đổi phát sinh của đơn hàng
Phân bổ thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu nhân viên sale tiếp nhận xử lý. Theo dõi, giám sát đảm bảo đơn khách hàng nhận được dịch vụ tư vấn và bán hàng tốt nhất từ nhân viên sale
Theo dõi đơn đặt hàng đến khi khách hàng nhận được sản phẩm theo yêu cầu.
- Tổng hợp và báo cáo hàng tuần/tháng tất cả thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng cho cấp quản lý.
- Lên kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, quý, năm.
- Đề xuất những thay đổi và đánh giá hiệu quả thực hiện các CTKM, chính sách bán hàng, dịch vụ.
- Khảo sát và ghi nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ từ đó đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận và lưu giữ thông tin các trường hợp khách tư vấn, phản hồi và kết quả xử lý.
- Quản lý, hỗ trợ cập nhật & chỉnh sửa thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Thu thập thông tin khách hàng và các dữ liệu thống kê cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

+ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( Từ 8h – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h)

+ BHYT, BHXH theo quy định

+ Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần

+ Nghỉ lễ theo lịch quốc gia

+ Lương cứng tùy thuộc vào năng lực + phụ cấp ăn trưa, xăng xe …

+ Lương tháng thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 10:20:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hạ Long, Quảng Ninh - Mã tin đăng: 2131616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP PALAMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn, Thiết kế nội thất
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây