Nhân viên dịch vụ Khách hàng (Hưng Yên)

CARGILL VIETNAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
hưng yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Dịch vụ khách hàng

  • Liên hệ với Khách hàng thông qua điện thoại, email để cung cấp, xử lý và phản hồi thông tin về các mối bận tâm, than phiền và yêu cầu của Khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ.
  • Thu thập thông tin của khách hàng và cập nhật vào hệ thống cùng với các báo cáo cho Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng / Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng .
  • Xác định các vấn đề Khách hàng gặp phải bằng cách đặt những câu hỏi hợp lý và dựa vào thông tin/nguồn lực sẵn có để đưa ra giải pháp tốt nhất cho Khách hàng.
  • Thường xuyên liên hệ với Khách hàng để phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Phát triển tính xây dựng và tinh thần hợp tác trong công việc với các thành viên trong nhóm cũng như các Phòng ban khác.

2. Nhận đơn hàng và xuất hóa đơn:

  • Tiếp nhận đơn hàng từ Khách hàng.
  • Cập nhật thông tin đơn hàng vào hệ thống, kiểm tra tính sẵn sàng của sản phẩm và phản hồi thông tin đến Khách hàng.
  • Xác nhận đơn hàng với Khách hàng
  • Xem xét và duyệt những đơn hàng cần thiết dựa vào chính sách và quy định của Công ty để tiến hành giao hàng.

3. Kiểm soát nội bộ:

  • Đảm bảo việc xuất hàng và nhận hàng tuân theo đúng quy trình & thủ tục của công ty.
  • Kiểm soát cân xe: cân xe, kiểm tra định mức và xin phê duyệt khi cần
  • Thực hiện việc kiểm soát cân vào/ra, kiểm tra chênh lệch và tuân theo quy trình quản lý sự chênh lệch Công ty.
  • Kiểm tra chứng từ xuất kho/hóa đơn hàng ngày.

4. Các công việc khác:

  • Kết hợp với Ngân hàng tiến hành kiểm tra các khoản thanh toán nhận được trong ngày.
  • Gặp gỡ khách hàng
  • Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học khối ngành Kinh tế và các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm về Dịch Vụ Khách hàng (kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng cho Công ty sản xuất là một lợi thế)
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
  • Làm việc với áp lực cao.
  • Tuân thủ các quy định và nội quy Công ty
  • Kỹ năng làm việc đồng đội và thích ứng tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, biết sử dụng các phần mềm văn phòng.
  • Làm việc theo ca.
  • Ưu tiên ứng viên tại địa phương

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Xe đưa đón

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-06-13 07:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ Khách hàng (Hưng Yên) - Mã tin đăng: 604414. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CARGILL VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Dịch vụ khách hàng,, Kế toán / Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây