Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kangnam

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chưa và đã làm dịch vụ tại các thương hiệu của tập đoàn;
2.Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của quản lý và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình đặt lịch, làm dịch vụ và chăm sóc sau dịch vụ.
1.Triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã bàn hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:
-Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn;
-Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng để có hướng giải quyết phù hợp;
-Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu.
2.Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ Tân, Thu ngân, Bác Sĩ, Điều dưỡng để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ tốt nhất:
-Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ BGĐ BVTM Kangnam;
-Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn định kỳ cũng như trong phòng ban để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
-Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các BS hội chuẩn và đưa ra phương án kịp thời;
-Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể;
-Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho Trưởng phòng DVKH hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV;
-Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.
-Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì PDVKH mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa , giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (trong 15 phút)/trường hợp;
-Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ;
3.Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động DVKH tại BVTM Kangnam:
-Đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của PDVKH;
-Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng DVKH.

Yêu cầu công việc

Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
Kinh tế, hành chính, y-dược
≥ 2 năm, tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
Kiến thức xã hội, chuyên môn, tiếng anh giao tiếp
Giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục

Quyền lợi

- BHYT,BHXH,BHTN
- Đào tạo
- Du lịch, sinh nhật,...
- Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-18 15:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kangnam - Mã tin đăng: 1560369. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 84 Bà Huyện Thanh Quan, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây