Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phú Yên)

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, công ty Cổ Phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng cần tuyển vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, theo mô tả công việc như sau:


1. Dịch vụ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
- Quản lý, cấp phát các loại bộ Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ khách hàng.


2. Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
- Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp MOF, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
- Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý…
- Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
- Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua…
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
- Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao..


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
- Ít nhất 2 năm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giao dịch viên...
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.


* Chế độ phúc lợi: 


- Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24h dành cho nhân viên từ ngày đầu tiên chính thức làm việc tại Công Ty.
- Phụ cấp ăn trưa.



* Thời gian làm việc:  08:00 - 17:00 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu) và 08:00 - 12:00 (Thứ Bảy).


Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-28 09:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phú Yên) - Mã tin đăng: 1467829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, thời vụ/ nghề tự do
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây