Phụ trách các hoạt động quản lý lớp học và dịch vụ khách hàng, tổng quan gồm: Công tác Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành các lớp học); Chăm sóc Khách hàng là Phụ huynh học sinh; Quản lý cơ sở vật chất; hành chính văn phòng cơ sở. Chi tiết như sau:
* Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành lớp học) :
- Đón tiếp, sắp xếp phòng học; tổ chức hướng dẫn học sinh đến trải nghiệm, học tập tại cơ sở.
- Tổ chức sắp xếp buổi học cuối học phần, mời phụ huynh tham gia theo đúng lộ trình học tập của học sinh.
- Điểm danh giảng viên, theo dõi chấp hành nội quy nhà trường của giảng viên (nề nếp, giờ giấc v.v..);
- Quản lý, vận hành hệ thống Quản lý trường học (Odoo OpenEducat) theo quy trình
- Quản lý Xuất/Nhập kho thiết bị học tập hằng ngày, kho đồ dùng; học cụ/học liệu cho giảng viên khi được yêu cầu.
- Kiểm soát và báo cáo thu học phí; và danh sách ghi danh học sinh hàng ngày.
- Đón/Trả; Điểm danh học sinh tại cơ sở, thông báo vắng mặt cho phụ huynh và quản lý học sinh Ra/Vào cơ sở.
* Chăm sóc khách hàng, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu phí tái tục:
- Quản lý và hỗ trợ toàn bộ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS).
- Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu học phí tái tục đối với các học viên được phân công.
- Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
* Công tác hành chính, văn phòng:
- Thực hiện và báo cáo, tổng hợp chứng từ cho các khoản chi định kì tại cơ sở.
- Làm việc cùng đầu mối an ninh/vệ sinh; Sắp xếp, tổ chức đội ngũ Bảo vệ/Tạp vụ (nếu có) đảm bảo điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn học viện 5 sao.
- Tiếp nhận và quản lý văn phòng phẩm; bưu kiện, công tác hành chính văn phòng của cơ sở.
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng; trang thiết bị, dụng cụ và các vấn đề khác liên quan đến cơ sở vật chất tại cơ sở.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: SH4 Times Garden, Đường 25 tháng 4, P. Bạch Đằng, Tp Hạ Long
* Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Lương cơ bản: 8.000.000 đ- 12,000,000 đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15 triệu/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
- Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.
- Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần. Làm 3- 4 ca tối/tuần