Nhân Viên Điều Phối Đơn Hàng (Part-Time)

HERAMO CO., LTD
Mức lương
3 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 01 Trường Sơn P4 Q.Tân Bình, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và phản hồi thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng
Điều phối, sắp xếp tuyến đường, theo dõi quá trình giao nhận của shipper nhằm đảm bảo thời gian , tỷ lệ giao nhận hàng thành công theo quy định.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi, đảm bảo thời gian xử lý đơn hàng theo chuẩn dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Không phân biệt giới tính, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
Năng động, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.

Quyền lợi

Xem xét review lương theo năng lực 3 tháng/ lần
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Thưởng gắn bó sau 1, 3, 6, 12 tháng làm việc
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
Lương: 20,000đ/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI +Thưởng gắn bó (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu)
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-03 19:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối Đơn Hàng (Part-Time) - Mã tin đăng: 3073543. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Floor 9, 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Logistics
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây