Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Hàng Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
7 – 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Nam, Nam Định
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 / ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN:
* Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành của khu vực phụ trách;
– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến văn phòng / từ văn phòng đến khách hàng;
– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
– Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
– Theo dõi tiến trình giao hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;
2 / NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI TIỀN - HÀNG
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca / tuần có báo cáo kèm theo;
– Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự khác như: Tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ các đầu việc về Công, Lương, Thông tin Bảo hiểm,…
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca / ngày;
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
Địa điểm làm việc:
Kho Đông Anh: Số 18, Tổ 9, TT Đông Anh, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 7h-17h; 12h-22h (làm việc luân ca)
Hà Trung, Thanh Hóa
Nam Định: Trực Ninh, Tỉnh Nam Định.
Khối Ngọc Tam, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam (giữa karaoke Minh Thúy và cafe Lay Ơn)
An Dương - An Lão.
Hà Nội: Cầu Giấy, Thanh Liệt, Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, Long Biên, Hà Đông.
Kho Quốc Oai: Đội 3, Xã Thạch Thán, Huyện Quốc Oai

Yêu cầu công việc

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2018 NỘP HỒ SƠ

Quyền lợi

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thu nhập: 6 – 8 triệu / tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-28 10:01:02

Xem thêm

Thông tin khác


– Nam / Nữ Tuổi từ 1993 – 1997;
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD,… hoặc các chuyên ngành khác;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;
– Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Hàng Hóa - Mã tin đăng: 272303. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính, Ngoại thương-Xuất nhập khẩu, Hàng hải
Cấp bậc
Chuyên Viên - Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
9
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây