Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Tây Ninh

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao
nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua: 

- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa. 

- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến
trình giao nhận.

- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. 

- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.

- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến
đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.

- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.

*** Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần (trong quá trình làm việc, Trưởng  bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp)

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 1996 – 1998. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị
Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.

- Có thể trang bị laptop cá nhân.

- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.

- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.

Quyền lợi

- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi
điểm: 6 - 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs. 

- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng
lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực. 

- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.

- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của
Công ty. 

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động
của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng  hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả. 

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự
nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực sau 6 tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-09 14:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Tây Ninh - Mã tin đăng: 1426914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận tải / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
16
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây