* Chức năng:- Lập kế hoạch Digital Marketing theo tháng - quý - năm- Quản lý, phát triển các kênh truyền thông Online- Phát triển hình ảnh thương hiệu - Branding- Tham gia phát triển, triển khai chương trình quảng cáo - Promotion- Quản lý, phân công công việc mảng Marketing Online* Nhiệm vụ:- Lập kế hoạch Digital Marketing :+ Kế hoạch phát triển kênh Marketing online theo từng tháng - quý - năm: bao gồm công việc, kết quả, giá trị mang lại.+ Lập kế hoạch truyền thông - Pr cho từng giai đoạn, chương trình.+ Tham gia thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing tổng thể.- Quản lý, phát triển các kênh truyền thông Online:+ Website: User experience(UX), User interface(UI), Hệ thống content, banner, hình ảnh.+ Google: Google bussiness, google map, SEO, google image.+ Facebook: Quản lý Fanpage+ Instagram, các Social Network khác+ Email Marketing- Phát triển hình ảnh thương hiệu+ Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh truyền thông ra ngoài: hình ảnh, video clip, thiết kế, ấn phẩm, đồng phục, tác phong...+ Quản lý nội dung truyền thông: video clip, content website, social, banner, poster...+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hình ảnh thương hiệu+ Đề xuất cải thiện, nâng cao hình ảnh thương hiệu- Tham gia phát triển, triển khai chương trình Quảng cáo - Promotion:+ Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng mục tiêu+ Lập kế hoạch, thực hiện quảng cáo kênh Online, Offline+ Đánh giá hiệu quả, báo cáo kết quả đạt được từ các chương trình+ Chạy quảng cáo Online Facebook, Adwords, GDN,...+ Làm việc, theo dõi, giám sát các đối tác truyền thông, báo chí, agency,...- Quản lý phân công công việc mảng Marketing Online:+ Quản lý phân công công việc cho các nhân viên Marketing online+ Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động nhân viên mảng Marketing Online+ Đào tạo, hỗ trợ nâng cao năng lực nhân viên truyền thông Marketing.- Chấp hành sự điều động của công ty, thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Marketing hoặc Ban giám đốc giao phó.