Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Contact/Call Center (QA)

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng
- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh voice và non-voice
- Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Phân tích và đánh giá, chấm điểm chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Thực hiện các report liên quan
- Quản lý hiệu suất BPO để đạt được các KPI về năng suất, CSAT, CQM
- Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện các quy trình, chính sách
- Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA/QC trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...
- Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập
- Kỹ năng làm báo cáo
- Tiếng anh đọc hiểu
- Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm

Quyền lợi

Lương, phúc lợi tốt
Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: Bhxh, Bhyt, lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,....
Xét tăng lương, thăng tiến hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp đầy đủ, tiện nghi vật
Xét thưởng 6 tháng 1 lần, một năm 2 lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-24 07:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Contact/Call Center (QA) - Mã tin đăng: 2071316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Ngành nghề khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây