Nhân Viên Hành Chánh Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH NHẤT PHÁT
Mức lương
7 triệu - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phối hợp và hỗ trợ khách hàng
­Cùng với Ban Giám Đốc thực hiện quy trình, biểu mẫu với khách hàng theo quy định của công ty;
­Soạn thảo văn bản đến khách hàng và quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của khách hàng đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp cao;
­Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, yêu cầu đơn giản từ khách hàng.
­Ghi nhận những thông tin, yêu cầu phức tạp từ khách hàng và chuyển cho Ban Giám Đốc. Nhận chỉ đạo từ Ban Giám Đốc và hỗ trợ cho khách hàng kịp thời;
­Phối hợp với bộ phận kinh doanh tiếp thị và kế toán trong việc liên lạc, gửi các thông báo, các văn bản trong việc thu tiền và các vấn đề khác có liên quan;
­Thường xuyên trao đổi thông tin với các phòng/ban khác trong công ty để thực hiện tốt công việc được giao;
­Nhập liệu và quản lý thông tin trên phần mềm quản lý khách hàng.
2. Thực hiện các công việc hành chánh
­Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
­Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
­Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Ban Giám Đốc: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ khi Ban Giám đốc đi công tác.
­Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
­Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám Đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
­Giúp việc cho Ban Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
­Quản lý trang thiết bị dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm.
­Chấm công và thực hiện các công việc hành chánh nội bộ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

­Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tiếp thị;
­Có khả năng sử dụng tiếng Anh
­Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
­Kỹ năng kiên nhẫn, lắng nghe, phân tích, tỉ mỉ và giao tiếp tốt.
­Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc, khả năng đa nhiệm, xử lý vấn đề linh hoạt.
­Sức khỏe tốt, độ tuổi không quá 35 tuổi.

Quyền lợi

­Làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
­Lương từ 7.000.000 VND – 12.000.000 VND/tháng.
­Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả khi hoàn thành tốt công việc.
­Được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hàng năm và điều chỉnh tăng lương hoặc thưởng nếu đạt kết quả tốt.
­Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
­BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
­Tham quan nghỉ mát hàng năm.
­Môi trường năng động phát huy năng lực chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-25 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chánh Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1335953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH NHẤT PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Du lịch, Hành chính - Văn phòng, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây