NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CỔ PHẦN ITM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
48 Đường5 Khu Dân Cư Him Lam - P. Tân Hưng - Quận 7 - Tp. Hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện book các dịch vụ theo yêu cầu gồm có: Vé máy bay, khách sạn, Golf,

- Chủ động điều phối sắp xếp xe cho các phòng ban sử dụng (Xe cty hoặc taxi, hoặc đi thuê), báo giá xe và làm invoice cho khách thuê (nếu có).

- Theo dõi - đặt và phát VPP cho các phòng ban

- Thực hiện các công việc về khánh tiết, lễ cúng của công ty.

-Quản lý, theo dõi và gia hạn các hợp đồng dịch vụ hiện hữu của công ty (nhà, VP, máy photo, Internet, cáp, bảo hiểm xe, Vest, sách, quân tư trang… Và thanh toán các dịch vụ văn phòng hàng tháng (điện, nước, điện thoại, phí DV vệ sinh …. )

- Quản lý theo dõi tài sản công ty: Mua sắm mới, sửa chữa và bảo trì các tài sản, thiết bị văn phòng, Xây dựng phương án quản lý, kiểm kê

- Tiếp nhận và lưu trữ các tài liệu đầy đủ, khoa học; nhận và gửi thư, bưu phẩm

- Các công việc Hành chính khác: Photo sao y tài liệu, sắp xếp phòng họp, hội nghị ….

-Tham mưu và xây dựng các quy trình, phương án quản lý hành chính tối ưu, hiệu quả.

- Thực hiện một số công việc Hành chính khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn


Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 23 đến 30

- Giới tính: Nam/Nữ

-Ngoại ngữ: Ứng viên biết Tiếng Nhật là một lợi thế

- Ưng viên có kinh nghiệm thực hiện các công việc được mô tả: từ 01 năm trở lên

-Vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint; Sử dụng tốt các TBVP (máy fax, photocopy,..)

-Làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu áp lực công việc và luôn có tham vọng ở vị trí cao hơn

-Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, nhiệt tình tinh thần trách nhiệm với công việc.

-Muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính:

+ 8h - 17h: từ Thứ hai đến thứ sáu, (thứ 7 làm 2 buổi/ tháng)

Quyền lợi

- Thực hiên đầy đủ chế độ như: tham gia BHXH, Nghỉ lễ Tết, Phép năm …. và các chế độ khác theo Luật Nhà Nước quy định và quy chế công ty,
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe và du lịch theo quy định của Công ty
- Trợ cấp: cơm trưa, thâm niên, trợ cấp bằng cấp …..
- Có cơ hội học hỏi và thăng tiến, được đi học tập và làm việc tại Nhật; được giao lưu và làm việc trực tiếp với người Nhật Bản
- Được thưởng các ngày Lễ Tết, Sinh nhật bản thân và Công ty; thăm hỏi khi bản thân và người thân ốm đau nằm viện và các chế độ khác theo quy chế công ty;
- Các quy định khác theo Luật Nhà Nước và quy chế công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-30 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 721799. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Quận 4 , thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây