Nhân Viên Hành Chính

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Mức lương
8 - 15 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện việc tiếp nhận và giao chuyển công văn tài liệu liên quan đến các công tác hành chính của văn phòng và của Tập đoàn nói chung;
- Làm việc trực tiếp và đến các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương trong các công việc có liên quan đến Tập đoàn dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Ban lãnh đạo và hoặc Chánh văn phòng;
- Chịu trách nhiệm cùng phối hợp thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của Công ty;
- Thực hiện việc quản lý cấp phát văn phòng phẩm và các ấn phẩm có liên quan đến công tác chung của văn phòng và của Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Trợ giúp Ban Lãnh đạo trong các công việc hàng ngày, bao gồm: Văn thư, Báo chí, Tiếp tân, Hội nghị, Hậu cần, Đối ngoại….
* QUYỀN LỢI:
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1- 5 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu- hỉ…;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết thứ 6, thứ 7 làm việc luân phiên;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower – 05 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 12:45:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 3548169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 9, TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội; TP Hồ Chí Minh: 161 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây