- Quản lý xe oto:
+ Quản lý giấy tờ xe (hạn đăng kiểm, hạn bảo hiểm, hạn phí SDĐB …); quản lý, kiểm soát
việc bảo dưỡng sửa chữa xe, giải quyết tai nạn bảo hiểm. Quản lý trang thiết bị, tìm kiếm
các nguồn cung cấp phụ tùng chính hãng để so sánh giá.
+ Quản lý nhân viên lái xe: bàn giao phương tiện cho tài xế chịu trách nhiệm, giám sát, theo
dõi và báo cáo theo quy định.
+ Kiểm soát hồ sơ chứng từ đề nghị thanh toán, tạm ứng của tài xế, như: Sửa chữa, bảo
+ Điều động xe: tiếp nhận, điều xe cho nhân viên đi công tác hợp lý và tiết kiệm.
dưỡng xe, xăng dầu, vé cầu đường, rửa xe, vá lốp …
- Quản lý đội Bảo vệ, an ninh trật tự:
+ Duy trì an ninh trật tự, thực hiện tốt nội quy, quy định của Công ty.
+ Quản lý đội bảo vệ: Hướng dẫn và giám sát công việc của Bảo vệ.
+ Đảm bảo tài sản/thiết bị ra vào cổng được kiểm soát.
+ Xử lý những sự vụ gây mất an ninh trong công ty.
+Tuần tra hàng ngày toàn công ty để phát hiện bất thường, kiểm soát an ninh.
+ Kiểm tra và theo dõi các vấn đề an ninh.
- Quản lý an toàn vệ sinh lao động, cảnh quan:
+ Quản lý, phân công công việc, giám sát thực hiện công việc của nhân viên Tạp vụ, Làm
vườn.
+ Mua và cấp phát dụng cụ y tế.
+ Nắm bắt, xử lý các sự cố an toàn, vệ sinh lao động trong công ty.
+ Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho nhân viên.
+ Kiểm tra công tác vệ sinh, cảnh quan hàng ngày.
- Quản lý nhà ăn:
+ Giám sát nhà cung cấp suất ăn về tất cả các khâu: nguyên liệu, sơ chế, chế biến, phục vụ,
vệ sinh tại canteen đảm bảo thực phẩm tươi, an toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Hướng dẫn, kiểm soát nhân viên nhà bếp thực hiện các bước theo đúng quy trình, quy cách
đã thoả thuận trong Hợp đồng; phát hiện sai sót, xử lý và đưa ra biện pháp cải thiện.
+ Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ đã cấp cho Cateen, yêu cầu Canteen sửa chữa khi
hỏng hóc, mua bổ sung mới.
+ Tiếp nhận ý kiến của nhân viên, đưa ra biện pháp xử lý với sự cố phát sinh, lập biên bản vi
phạm của Canteen.
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ - dụng cụ:
+ Quản lý trang thiết bị, máy móc trong văn phòng. Kiểm kê và báo cáo định kỳ.
+ Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp thường xuyên, đảm bảo chi phí tối ưu khi thực hiện
mua sắm.
+ Phụ trách các vấn đề in ấn trong công ty (danh thiếp, giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy
in khi máy hỏng, …)
+ Phụ trách mua sắm văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong
có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng
- Quản lý văn thư – lưu trữ hồ sơ:
+ Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có
thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
+ Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tổ chức các sự kiện:
+ Lên ý tưởng chương trình của từng event.
+ Lập đề xuất triển khai (các hạng mục công việc chính, chi phí dự kiến).
+ Lên kế hoạch triển khai chi tiết và điều phối các bộ phận/cá nhân liên quan tham gia tổ
chức sự kiện.
+ Trực tiếp điều hành, chỉ đạo các event nội bộ của công ty.
+ Phối hợp với IT thực hiện các công tác quay phim, chụp hình.
+ Phối hợp Thiết kế các ẩn phẩm của Công ty.
+ Lên kịch bản chi tiết của từng chương trình.
+ Phối hợp với các đối tác bên ngoài trong công tác tổ chức sự kiện Công ty.
+ Dẫn chương trình các sự kiện nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.