NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG)

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Thanh Khê
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý đội xe của chi nhánh;
- Quản lý và giám sát công tác IT của chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của chi nhánh;
-Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác PCCC, an toàn vệ sinh lao động của chi nhánh;
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc của chi nhánh;
- Tổ chức các chương trình sự kiện thường niên của chi nhánh;
- Giám sát và điều hành công tác hành chính tổng hợp của chi nhánh;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – Chi nhánh Đà Nẵng - Số 206 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Yêu cầu công việc

Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, Quản trị hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 02 năm đảm nhận vị trí tương đương.
Năng lực, phẩm chất cần có
- Kỹ năng tổng hợp, thống kê, phân tích;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
Yêu cầu khác
- Tuổi từ 25 - 40;
- Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-23 23:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG) - Mã tin đăng: 659984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 9, TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội; TP Hồ Chí Minh: 161 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây