Nhân Viên Hành Chính Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Mũi Né)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
- Bình Thuận: Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Phan Thiết
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc dịch vụ khách hàng:

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thủ tục bàn giao, công nợ phải thanh toán
Theo dõi sữa chữa căn hộ sau bàn giao
In hồ sơ cho khách ký biên bản bàn giao, hợp đồng/phụ lục hợp đồng phát sinh tại văn phòng
Tiếp nhận, đặt lịch bàn giao cho khách hàng
Phối hợp cùng Ban QLDA và vận hành để bàn giao căn hộ cho khách hàng
Công việc hành chính:
Quản lý, phân công và quán xuyến việc tổ chức các hoạt động của văn phòng như: giờ làm việc của nhân viên, số lượng nhân viên, việc tuân thủ quy chế, chế độ làm việc của công ty.
Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, văn phòng, các cấp chính quyền, cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội... trên địa bàn dự án
Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới hoạt động của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban QLDA/ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Ham học hỏi, giao tiếp khá, không ngại làm việc với khách hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày
Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 1-2 lần/năm
Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-28 00:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Mũi Né) - Mã tin đăng: 2899854. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây