Nhân Viên Hành Chính - Mua Hàng

Mức lương
9 tr - 10,5 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Lập kế hoạch và tiến hành mua hàng theo đúng nhu cầu chuyên môn và đúng thời gian theo yêu cầu của toàn bộ Công ty

  • Quản lý tài sản, hàng hóa và cung cấp đủ và đúng cho các bộ phận.


  • Kiểm soát và thực hiện thanh toán chi phí mua hàng định kỳ.


  • Lập, kiểm soát và quản lý hợp đồng mua hàng với các đối tác cung cấp. (Cho hoạt động mua hàng cho các sự kiện và các loại hàng hóa khác cho công ty).


  • Thực hiện các công việc hành chánh khác khi có yêu cầu



Yêu cầu công việc



  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.


  • Nhanh nhẹn, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc.


  • Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo


  • Nắm được quy trình mua hàng và quản lý tài sản/ trang thiết bị văn phòng/ Giáo dục là lợi thế.


  • Kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương.



Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-12 12:40:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mua Hàng - Mã tin đăng: 1492974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán , Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây