Nhân Viên Hành Chính (Nam) - Làm việc tại Long Khánh

CÔNG TY CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC CORP)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đồng Nai , Thành Phố Long Khánh
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Chịu trách nhiệm quản lý các công tác hành chính, quản lý văn phòng và khuôn viên nhà máy
- Theo dõi và kiểm tra trình trạng hoạt động các trang thiết bị hành chính.
- Đề xuất sửa chữa, mua mới, thanh toán chi phí các trang thiết bị khi có nhu cầu phát sinh..
* Kiểm soát chi phí quản lý hành chính.
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài bao gồm dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, thu gom rác thải khi cần thiết.
- Nhận yêu cầu thu gom rác từ kho và phối hợp để yêu cầu nhà cung cấp tới nhà máy thu gom rác, làm các giấy tờ liên quan để đưa rác ra ngoài và gửi các giấy tờ này tới những bộ phận liên quan.
* Liên hệ các nhà cung cấp dịch vụ khi cần
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và quản lý lao động thời vụ.
- Liên hệ các nhà cung ứng về yêu cầu và số lượng, thời gian tiếp nhận lao động thời vụ
- Sàng lọc, tiếp nhận, kiểm soát và trả lao động thời vụ từ các nhà cung ứng theo yêu cầu của các xưởng
- Phổ biến nội qui - qui định của nhà máy cho các lao động thời vụ.
- Báo cáo số lượng người mới tiếp nhận cũng như LĐ bỏ việc cho Trưởng BP/GĐNM để sắp xếp công việc đáp ứng tiến độ sản xuất của nhà máy.
* Chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin tính công của CB-CNV và LĐ thời vụ cho Kế toán lương theo quy định của Công ty.
- Xuất công và kiểm soát công hàng ngày.
- Lập và gửi bảng công cho kế toán lương/nhân viên C&B.
- Hoàn thiện bảng công và giải quyết khiếu nại thắc mắc cho lao động.
* Làm thẻ tên, thẻ từ cho CB-CNV và LĐ thời vụ mới tiếp nhận
- Làm thẻ tên cấp phát cho nhận sự mới theo đúng tác phong qui định của công ty.
- Liên hệ phòng IT để làm thẻ từ cho các LĐPT mới và để quản lý chấm công cho nhân sự mới làm việc tại nhà máy.
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
* Hỗ trợ các công việc thuộc Bộ phận nhân sự khi cần thiết


Yêu cầu công việc


- Học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: >=1 năm
- Sử dụng tốt vi tính
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng, Có khả năng làm việc nhóm; độc lập, xử lý tình huống, Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
- Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ cấp trên.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-16 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Nam) - Làm việc tại Long Khánh - Mã tin đăng: 1058016. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây