* Tuyển dụng
- Lập KPIs quí cho từng vị trí liên quan, theo dõi, lập và tính chính sách thưởng KPIs định kỳ.
- Lập kế hoạch hoạt động và kế hoạch ngân sách chi phí nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, ...)
- Kiểm soát chi phí hiệu quả, đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được BGĐ duyệt.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác đề xuất, xây dựng kế hoạch tuyển dụng, bố trí đội ngũ cán bộ quản lý, bổ nhiệm cán bộ quản lý, điều động, luân chuyển công việc phù hợp với từng thời điểm.
- Đăng tuyển dụng các vị trí Công ty BCM và Nhà hàng theo yêu cầu trưởng bộ phận
- Hỗ trợ xây dựng mô tả công việc, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc
- Sàng lọc hồ sơ, Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, gọi điện thoại cho ứng viên.
- Thẩm định thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
- Theo dõi, hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc tại công ty.
- Báo cáo kế hoạch tuyển dụng và đào tạo theo từng Quí.
* Đào tạo
- Tổ chức kiểm tra định kỳ kiến thức, thao tác, tác phong định kỳ và đột xuất
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo cho từng cá nhân, từng phòng ban, đội nhóm trong doanh nghiệp bằng cách hỏi, phỏng vấn nhân sự trong công ty
- Xây dựng kế hoạch, tài liệu đào tạo
- Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước – sau tuyển dụng
- Đào tạo và theo sát quá trình tiếp nhận đào tạo trong suốt quá trình thử việc của nhân viên mới
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo được phát hiện
- Có khả năng đào tạo kỹ năng mềm, triển khai các khóa học đào tạo và truyền tải được sự nhiệt huyết và động lực cho nhân viên.
- Tổ chức đào tạo nội dung ATTP và 5S thường xuyên nhằm đảm bảo quy trình và yêu cầu của công ty.
* Hành chính
- Sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, văn bản, tài liệu đào tạo và kiểm tra nhân viên…
- Các công việc phát sinh khi được yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết công việc trong phạm vi thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc trong phạm vi do BGĐ yêu cầu
- Trực tiếp tham gia và hỗ trợ các công việc truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện của công ty (khai trương, sinh nhật, party…)
- Thực hiện in ấn, photo, scan…tài liệu.
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, thực phẩm phục vụ cho nhu cầu của công ty, nhân viên, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong công ty, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.