Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT
Mức lương
7 - 10 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tính lương, thanh toán chi lương và chi phí BHXH.
Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng thử việc, chính thức, thanh lý hợp đồng, cập nhật theo dõi danh sách NLĐ đã và đang làm việc.
Thực hiện và quản lý lưu trữ quyết định, thông báo, công văn đi – đến, hồ sơ chứng từ .
Xây dựng hệ thống: sơ đồ tổ chức, quy trình tuyển dụng, chấm công, đánh giá nhân viên.
Theo dõi, giám sát công việc vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, bảo vệ
Đăng ký kê khai MST TNCN NLĐ mới.
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo tháng, quý, năm.
Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan BHXH (báo tăng, giảm, đau ốm, thai sản…) cho NLĐ đảm bảo kịp thời theo đúng quy định của công ty và quy định Nhà nước.
Tiếp nhận, xử lý công việc phát sinh liên quan thủ tục hành chính (Đoàn thanh tra, kiểm tra như PCCC, CA…).
Xây dựng cập nhật nội quy, quy định, chế độ phúc lợi.
Theo dõi và chịu trách nhiệm tính đúng đắn ngày công, ngày phép NLĐ.
Thực hiện hồ sơ đấu thầu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu giới tính: Nữ


Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học (Tốt nghiệp chuyên ngành luật, hành chính văn thư, quản trị nhân lực. Kinh tế)


Yêu cầu độ tuổi: 28 - 40 tuổi


Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc


Có kiến thức về quản lý nhân sự


Có khả năng sắp xếp, lên kế hoạch tốt & chi tiết


Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc


Nhạy bén và linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm


Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng


Kinh nghiệm: 1 Năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề.

Quyền lợi

Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.


Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.


Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.


Được tham gia du lịch 1 lần/năm.


Hưởng lương tháng 13


Phụ cấp gửi xe hàng tháng


Review lương 1 năm 1 lần dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc


Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.


Lương cơ bản 7-10 triệu VNĐ/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 18:40:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 3549525. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 666/46/23 - Ba Tháng Hai, p.14, q.10

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây