Nhân viên Hành chính Nhân sự (thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh

MELLOWER COFFEE HCM
Mức lương
8,000,000 - 15,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc HCNS của Công ty Mellower Coffee:

1. Lưu trữ tài liệu, công văn:

  • Quản lý văn bản, theo dõi, ghi số và lưu trữ các văn bản, tài liệu, chứng từ
  • Photo, scan tài liệu, chứng từ của Khối Văn phòng.

2. Công việc Hành chính:

  • Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng và các hạng mục khác định kỳ và phát sinh theo quy định.
  • Theo dõi đề xuất thanh toán chi phi điện, nước, điện thoại hàng tháng
  • Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chánh như internet, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, vệ sinh, mua vé máy bay và các hợp đồng dịch vụ khác đang thực hiện theo quy định và theo hướng dẫn của người phụ trách.
  • Thực hiện thủ tục xin cấp các giấy phép của công ty, photo hồ sơ lao động để làm visa cho CBNV.

3. Phụ trách Nhân sự:

  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, mời phỏng vấn, làm hợp đồng thử việc)
  • Hỗ trợ về tính công cho Nhân viên Công ty.
  • Hỗ trợ thủ tục BHXH khi cần

4, Các công việc khác theo phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, thông thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (nghe nói đọc viết)
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có 1-2 năm trong ngành nhân sự tại các Công ty về F&B
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: email, word, excel
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chu đáo, chịu được áp lực công việc.
  • Chăm chỉ, chịu khó học hỏi.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm.

Công việc và mức lương sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Thưởng

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-19 15:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    24 - 32

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: Thử việc: 02 tháng

  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h30 đến 17h30

  • Cơ hội huấn luyện: Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội phát triển tốt

  • Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, trẻ trung, năng động

  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

  • Ngày nghỉ: T7-CN, Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định nhà nước

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính Nhân sự (thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh - Mã tin đăng: 1134518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký,, Nhân sự,, Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây