Nhân viên Hành chính

CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Aeon Mall Tân Phú Celadon
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận thông tin liên quan đến hoạt động của Trung tâm mua sắm (bảo hiểm, giờ hoạt động, đăng ký cho nhân viên)

  • Làm theo các thủ tục vận hành chuẩn (SOP), các hình thức và hệ thống. Thực hiện, rà soát và sửa đổi khi SOP không phù hợp.

  • Đảm bảo Khách thuê được nộp tất cả các văn bản pháp luật bắt buộc trước khi khai trương

  • Đảm bảo Bảo hiểm Khách thuê được liên tục gia hạn

  • Hỗ trợ chuẩn bị và duy trì ngân sách văn phòng.

  • Đảm bảo cung cấp văn phòng là đủ cho hoạt động hàng ngày: văn phòng phẩm, nước, nhân sự …

  • Đàm phán giá tốt nhất có thể và giá trị đồng tiền cho văn phòng phẩm và văn phòng phẩm nói chung

  • Phối hợp các hoạt động xã hội của nhân viên thường xuyên và chuyến đi công tác hàng năm của công ty.

  • Đề xuất quy tắc văn phòng để làm cho công việc dễ dàng và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Bằng tốt nghiệp Đại học

  • Kinh nghiệm 1-2 năm (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

  • Có thể làm việc tại AEON MALL Tân Phú Celadon 

  • Yêu cầu công việc toàn thời gian.

  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)

  • Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh

  • Cẩn thận và chính xác, có tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi

  • 2 ngày nghỉ 1 tuần

  • 14 ngày nghỉ phép trong năm

  • 5 ngày nghỉ bệnh trong năm

  • Bảo hiểm Y Tế 24h

  • Có cơ hội được đào tạo và tham gia nhiều khóa học trong và ngoài nước để nâng cao trình độ

  • Chương trình team building hàng năm

  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm

  • Lương thưởng cuối năm (dựa trên tình hình kinh doanh của Công ty và năng lực của nhân viên)

  • Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-09 01:30:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 494853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội(Chi nhánh HCM: Tòa nhà Lim, 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây