Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Mức lương
8,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Quản lý chi phí
-Thanh toán các khoản chi phí cố định:
+ Hội sở: điện, nước, thuê nhà, điện thoại, internet, truyền hình, gửi xe, nước uống chi phí văn phòng luật sư...
+ Chi nhánh: thuê văn phòng, điện nước, phí tiện ích…
- Thanh toán các khoản phát sinh theo yêu cầu của các Anh/Chị trong phòng.
- Tổng hợp, kiểm soát chi phí hành chính toàn hệ thống.
- Lên kế hoạch ngân sách, theo dõi, phân tích số liệu chi phí báo cáo Trưởng/Phó Ban.
- Hỗ trợ chi nhánh, thống nhất biểu mẫu, kiểm tra, rà soát, nhắc nhở nếu phát sinh chi phí không hợp lý, tránh lãng phí.
- Phân tích, đánh giá các khoản chi phí không hợp lý và đề xuất giải pháp.
* Theo dõi/cấp phát thu hồi
- Cấp phát, theo dõi sử dụng:
+ Văn phòng phẩm theo định mức.
+ Thẻ ra/vào hội sở;
+ Thẻ bảo hiểm sức khỏe cho các CBQL; làm đề nghị bồi thường cho các CBLĐ
* Thực hiện chế độ
- Thanh toán, thực hiện và theo dõi chế độ cho các CBNV HO:
+ Thăm hỏi theo chế độ hiếu/hỉ, nghỉ mát, thai sản, sinh nhật, các ngày lễ tết, khám sức khỏe;
+ Theo dõi, tổng hợp tiền công cơm cho BĐH, CBNV
+ Theo dõi, tổng hợp chi phí ăn ca chi nhánh.
+ Trình in name card theo phân cấp phục vụ cho công việc của CBNV kinh doanh và CBQL
* Công tác tổ chức sự kiện
- Tham gia, chuẩn bị, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ và các sự kiện mở bán:
+ Tổng hợp danh sách khách mời và số lượng quà tặng;
+ Tiếp đón khách mời;
+ Thanh toán các khoản chi phí tổ chức sự kiện…
* Công tác tổng hợp báo cáo
- Tổng hợp kế hoạch/ báo cáo/ bảng đánh giá KPI của Ban
- Theo dõi nhắc việc theo kế hoạch giúp trưởng/phó ban.
* Công tác hỗ trợ
- Hỗ trợ phục vụ Chủ tịch theo yêu cầu công việc
- Hỗ trợ công tác lễ tân:
+ Nhận và chuyển bưu phẩm cho các phòng/ban
+ Tiếp khách, đoàn đến văn phòng
* Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ban. Có thể phải làm thêm giờ hoặc làm vào ngày nghỉ trong trường hợp cần thiết.


Yêu cầu công việc


* Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành .
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và phối hợp công việc tốt
- Kỹ năng xử lý, quản lý chi tiêu
- Biết cách sử dụng dòng tiền một cách hợp lí
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
* Phẩm chất cá nhân
- Có phẩm chất trung thực, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao;


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-21 11:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 1140928. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây