Nhân viên Hành Chính

TECHCOMBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công tác hành chính: hỗ trợ thanh toán công tác phí, văn thư,.

  • Theo dõi tập hợp chấm công online, phép cho các cán bộ thuộc các đơn vị trong Khối NHBB;

  • Theo dõi, đề xuất, quản lý và nhận văn phòng phẩm hàng tháng phân bổ cho các đơn vị.

  • Thực hiện đề xuất cấp phát trang thiết bị, công cụ lao động cho các cán bộ nhân viên mới khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.

  • Thực hiện các công việc báo bảo trì bảo dưỡng công cụ trang thiết bị lao động sử dụng chung trong Khối.

  • Theo dõi tình hình xuất nhập tài sản, công cụ lao động cho Khối. Kiểm kê, đối chiếu thực hiện các biên bản kiểm kê tài sản theo định kỳ;

  • Điều phối xe công tác của Khối

  • Thực hiện việc tập hợp danh sách CBNV cho các trương trình liên quan đến 20/10, 1/6, 8/3….hoặc các chương trình đột xuất.

  • Tập hợp danh sách chi tiết về đăng ký đào tạo của các đơn vị từ các đơn vị chuyển trợ lý trình GĐ Khối ký duyệt /đột xuất.

  • Thực hiện hỗ trợ các công việc quản lý vấn đề trà nước tiếp khách tại phòng lãnh đạo, quản lý việc vệ sinh phòng lãnh đạo đầy đủ và kịp thời.

  • Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc Khối.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:


  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học

  • Trình độ Tiếng Anh (giao tiếp và đọc hiểu) tốt

Kinh Nghiệm:


  • Tối đa 1 năm kinh nghiệm liên quan đến hành chính văn phòng, admin

  • Có hiểu biết về nghiệp vụ hành chính và admin

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề khéo léo

  • Ý thức trách nghiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-27 19:00:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành Chính - Mã tin đăng: 1159927. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký,, Ngân hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây