Mục tiêu:
- Hỗ trợ phòng Thu nợ gián tiếp và phòng Xử lý nợ xấu trong quản lý nhân sự và hành chính.
- Hỗ trợ hoạt động xử lý khiếu nại khách hàng theo quy trình, quy định đã được duyệt.
- Thực hiện các nghiệp vụ của yêu cầu bồi thường bảo hiểm khoản vay khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầ.u của Trưởng bộ phận Điều phối thu nợ.
Nhiệm vụ chính/ Key responsibilities
Mảng công tác hành chính:
- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định. Quản lý các vật phẩm quảng cáo dùng làm thưởng thi đua nội bộ phòng.
- Cập nhật danh sách nhân viên của bộ phận để phục vụ công tác báo cáo và theo dõi nhân sự của cấp quản lý.
- Tổng hợp chấm công cho nhân viên gửi đến Phòng Nhân sự tiến hành tính lương hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày và định kỳ như : cấp giấy gửi xe hàng tháng, cập nhật quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit, …
- Hỗ trợ Giám sát và Trưởng phòng thu nợ gián tiếp và bộ phận Điều tra an ninh trong việc lấy ghi âm từ hệ thống để phục vụ công tác điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Mảng hỗ trợ xử lý khiếu nại:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng khiếu nại từ các nguồn, kiểm tra và phân bổ cho nhóm thu nợ có liên quan theo quy trình đã quy định.
Mảng hỗ trợ nghiệp vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm khoản vay:
- Thu nhận chứng từ yêu cầu bảo hiểm từ các nguồn, gửi thông tin cho công ty bảo hiểm.
- Trực tiếp làm việc với người nhà khách hàng và bộ phận kinh doanh để hướng dẫn bổ sung chứng từ để phục vụ yêu cầu bồi thường.
- Cung cấp xác nhận khoản vay và các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.
- Theo dõi tiến trình xử lý bồi thường, việc thanh toán của công ty bảo hiểm, và xử lý hoàn tất yêu cầu bồi thường đến khi hợp đồng kết thúc, yêu cầu trả cavet xe cho người nhà (nếu có)...
- Cập nhật các báo cáo định kỳ liên quan đến tình hình yêu cầu và kết quả xử lý bồi thường.