NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH- PHÒNG THU HỒI NỢ

HD SAISON FINANCE CO., LTD
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu:

- Hỗ trợ phòng Thu nợ gián tiếp và phòng Xử lý nợ xấu trong quản lý nhân sự và hành chính.

- Hỗ trợ hoạt động xử lý khiếu nại khách hàng theo quy trình, quy định đã được duyệt.

- Thực hiện các nghiệp vụ của yêu cầu bồi thường bảo hiểm khoản vay khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầ.u của Trưởng bộ phận Điều phối thu nợ.

Nhiệm vụ chính/ Key responsibilities

Mảng công tác hành chính:

- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định. Quản lý các vật phẩm quảng cáo dùng làm thưởng thi đua nội bộ phòng.

- Cập nhật danh sách nhân viên của bộ phận để phục vụ công tác báo cáo và theo dõi nhân sự của cấp quản lý.

- Tổng hợp chấm công cho nhân viên gửi đến Phòng Nhân sự tiến hành tính lương hàng tháng.

- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày và định kỳ như : cấp giấy gửi xe hàng tháng, cập nhật quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit, …

- Hỗ trợ Giám sát và Trưởng phòng thu nợ gián tiếp và bộ phận Điều tra an ninh trong việc lấy ghi âm từ hệ thống để phục vụ công tác điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.

- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Trưởng Phòng.

Mảng hỗ trợ xử lý khiếu nại:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng khiếu nại từ các nguồn, kiểm tra và phân bổ cho nhóm thu nợ có liên quan theo quy trình đã quy định.

Mảng hỗ trợ nghiệp vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm khoản vay:

- Thu nhận chứng từ yêu cầu bảo hiểm từ các nguồn, gửi thông tin cho công ty bảo hiểm.

- Trực tiếp làm việc với người nhà khách hàng và bộ phận kinh doanh để hướng dẫn bổ sung chứng từ để phục vụ yêu cầu bồi thường.

- Cung cấp xác nhận khoản vay và các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.

- Theo dõi tiến trình xử lý bồi thường, việc thanh toán của công ty bảo hiểm, và xử lý hoàn tất yêu cầu bồi thường đến khi hợp đồng kết thúc, yêu cầu trả cavet xe cho người nhà (nếu có)...

- Cập nhật các báo cáo định kỳ liên quan đến tình hình yêu cầu và kết quả xử lý bồi thường.

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Tài chính, ngân hàng hoặc bảo hiểm.

-          Làm việc giờ hành chính ( Từ Thứ 2 đến Thứ 6).

-          Kinh nghiệm một năm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên có kiến thức /kinh nghiệm về bảo  hiểm.

-          Định hướng công việc về văn phòng.

-          Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.

-          Kỹ năng giao tiếp tốt.

-          Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ.

-          Kỹ năng vi tính văn phòng, đặc biệt Excel.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-02 07:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    23 - 28

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH- PHÒNG THU HỒI NỢ - Mã tin đăng: 652425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký,, Ngân hàng,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây