Nhân viên hành chính thủ tục (Ban Bất động sản)

BIM GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc hoàn thiện bộ tài liệu thủ tục mua bán sản phẩm Bất động sản: In, đóng bộ, trình ký, đảm bảo đầy đủ các giấy tờ đính kèm, đúng với chính sách, quy định đã được phê duyệt, theo dõi và lưu trữ tài liệu để dễ tìm kiếm.



- Chuyển tài liệu Hà Nội, Quảng Ninh, TPHCM, Phú Quốc và các dự án khác.



- Nhập, chỉnh sửa dữ liệu vào phần mềm quản lý BĐS.



- Hỗ trợ giải quyết, giải đáp, thuyết phục khách hàng những vấn đề có liên quan đến CSBH, thủ tục bán và hồ sơ KH, Rà soát danh mục bộ hồ sơ, liên hệ và đặt lịch với KH và các công việc thủ tục liên quan khác.



- Thực hiện các công việc hành chính cho bộ phận: Rà soát chấm công, đặt xe, đặt lịch công tác, đặt văn phòng phẩm.



- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.


Yêu cầu công việc

-  Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật, Tài chính, Ngân hàng.



-   Tiếng Anh: Nghe, nói đọc, viết khá.



-   Ưu tiên ứng viên ở độ tuổi 30 tới 38 tuổi



-   Vi tính: Thành thạo sử dụng Microsoft word, excel.



-   Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính trong các công ty BĐS hoặc tương đương.



-   Chịu áp lực công việc cao để đạt hiệu quả.



-   Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhã nhặn.



-   Làm việc cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, có khả năng làm việc độc lập, phân tích, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu tốt.



-   Ngoại hình ưa nhìn. 



-   Làm việc ngày chủ nhật, lễ, tết nếu được yêu cầu.



-   Có thể đi công tác ngắn hạn hoặc dài hạn.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-10 00:17:28

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính thủ tục (Ban Bất động sản) - Mã tin đăng: 653773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản,, Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây