Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH PALDO VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khu Vực: Hà Nội - 21, Tháp C, Tòa Nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
· Đặt vé máy bay cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;
· Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...
· Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
· Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty
· Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi...
· Theo dõi , quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;
· Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;

Yêu cầu công việc

· Thành thạo tin học văn phòng : word, excel.Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
· Kinh nghiệm: 01 năm
· Kỹ năng giao tiếp tốt.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Luật…

Quyền lợi

· Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
· Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
· Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-30 12:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 2253599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 7 Lô H1 Khu Đô Thị Mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây