* Martech tuyển dụng vị trí Nhân viên Hành chính , thực hiện công việc theo yêu cầu chuyên môn, cụ thể:
- Thực hiện công tác Lễ tân:
+ Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến liên hệ công việc tại Công ty
+ Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển thông tin liên lạc đến CB-NV hoặc Phòng ban liên quan
+ Lập sổ theo dõi, luân chuyển và quản lý công văn / hồ sơ / chứng từ đến và đi của Công ty.
- Lên kế hoạch đặt mua, cấp phát và quản lý việc sử dụng Văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị, tài sản… tại Công ty theo quy định;
- Thực hiện hồ sơ thanh toán và kiểm soát chi phí liên quan công tác hành chính theo ngân sách được duyệt và quy định Công ty;
- Quản lý và sắp xếp phòng họp, thư viện sách (tại Nhà máy) khi các Phòng ban có nhu cầu sử dụng;
- Theo dõi và thực hiện một số thủ tục liên quan chế độ công tác cho CB-NV / đối tác Công ty: phương tiện di chuyển (đặt vé máy bay, tàu, xe,…), tiện nghi lưu trú (khách sạn);
- Theo dõi và thực hiện một số thủ tục theo quy định cho người lao động nước ngoài: Giấy phép lao động, visa lưu trú…
- Soạn thảo các biểu mẫu, công văn, văn bản hành chính theo yêu cầu;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của Phòng HCNS theo hệ thống và quy định;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn trực tiếp.
* Chế độ và Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Địa điểm làm việc: ứng viên có thể lựa chọn một trong những khu vực làm việc sau:
- Văn phòng tại Tp. HCM: tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM
- Văn phòng tại Đồng Nai: Đường số 2, KCN Nhơn Trạch 3, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và tinh thần hợp tác cao.
- Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo và tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ, cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty.
- Các chế độ (BHXH, Phép năm, Công tác…) và phúc lợi khác (Thưởng, Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp Thâm niên, Chăm sóc sức khỏe,…) theo quy chế và chính sách chung của Công ty.