Địa điểm: Tầng 3, số 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Quản trị công việc hành chính của công ty bao gồm: quản lý tài sản công ty; quản trị nhân sự, soạn thảo các văn bản về nội qui, qui chế cũng như các công việc hành chính phát sinh hàng ngày.
- Hỗ trợ kinh doanh: soạn thảo các văn bản, hợp đồng do bộ phận kinh doanh yêu cầu.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
- Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Kỹ năng phân tích, đánh giá tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
- Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
- Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kế toán doanh nghiệp.
Quyền lợi:
- Lương từ 5-7tr / tháng + Thưởng thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
- Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: