Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Tiếng Anh Và Hoa)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG 319 MIỀN NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Hành chính văn thư:
- Công tác lễ tân, hậu cần chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị cấp Công ty và làm thư ký cho các cuộc họp theo yêu cầu cụ thể của Ban lãnh đạo.
- Văn thư, lưu trữ; Quản lý, sử dụng con dấu.
- Thực hiện công tác thanh quyết toán chi phí của Phòng theo Quy định Công ty.
- Đề xuất mua sắm và quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, thực hiện đặt vé máy bay phục vụ công tác cho CBCNV Công ty, cấp phát giấy đi đường, giấy giới thiệu phục vụ công tác theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* Thư ký HĐQT:
- Hỗ trợ dịch các tài liệu theo yêu cầu của HĐQT.
- Làm thanh toán các khoản chi phí công tác, tiếp khách của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại khi được yêu cầu: Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…
- Soạn thảo văn bản, chỉ thị, quyết định, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của HĐQT, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp.
- Tiếp nhận, kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài (tiếng Anh và tiếng Hoa).

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hoa giao tiếp và đọc viết tốt.
- Có thể linh động/linh hoạt làm thêm giờ theo yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt chịu được áp lực cao và nhạy bén trong giải quyết tình huống;
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
- Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Giới tính: Nam; Tuổi: Từ 24 - 40; Sức khỏe: Tốt.
- Kinh nghiệm: hơn 1 năm làm Thư ký GĐ/ TGĐ/ CT HĐQT.
- Trình độ văn hoá: 12/12.
- Khả năng soạn thảo văn bản hành chính, tin học văn phòng thành thạo.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Thư ký văn phòng, Văn thư lưu trữ, QTKD, Hành chính, Quản trị văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-26 00:02:03

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.

- Được thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Tiếng Anh Và Hoa) - Mã tin đăng: 2003534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: 20 cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Xây dựng, Hành chính - Văn phòng, Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam

Nhân viên

035335***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây