Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GEM GROUP
Mức lương
10 - 16 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh; Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  1. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng: Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.

  2. Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ.

  3. Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

  4. Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.

  5. Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy ..) và quản lý tài sản công ty.


Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:


- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng và các ngành quản trị, văn phòng khác liên quan.


2. Kỹ năng:


- Kỹ năng giao tiếp tốt.


- Tin học văn phòng thành thạo.


3. Kinh nghiệm:


- Ưu tiên ứng viên có hơn 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính, văn phòng hoặc các vị trí tương đương trong văn phòng.


- Khuyến khích các nhân viên mới học hỏi trong công việc; sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.


4. Phẩm chất cá nhân:


- Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến.

Quyền lợi

Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Sáng Thứ Sáu:


· Sáng: 08h00-11h30


· Chiều: 13h00-17h00


1. Nhân viên chưa có kinh nghiệm: Thử việc 10.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 01 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức: 12.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ).


2. Nhân viên có kinh nghiệm: Thử việc 12.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 01 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức 14.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ).


- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.


- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).


- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.


- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.


- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-04-19 12:25:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 3435802. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng P3, Toong Co-working Space, Tòa nhà The Vista, 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây